fbpx

ด่วน Tiktok ดูคลิปแนวนอนแบบ Youtube Official ได้แล้ว

⭐️ล่าสุดทาง Tiktok ได้ทำการทดสอบฟีเจอร์ใหม่ สามารถ “ดูวิดีโอแนวนอน” ได้แล้วครับแต่อาจจะมีแค่บางคนที่ดูได้นะครับ >>>อ่านบทความจบต้องรีบไปเช็คกันเลยนะครับว่าเราดูแนวนอนได้ไหม ฮ่าๆ

ผมต้องบอกเลยว่า “Tiktok” พร้อมสู้ พร้อมรบ 👊 กับ YouTube มากครับ ถือเป็นการดึงดูดให้ครีเอเตอร์บน YouTube หลายคน มาลงคอนเทนต์บน TikTok มากขึ้นโดยที่เขาไม่ต้องเปลี่ยนเป็นแนวตั้ง สะดวกสบายขึ้นไปอี๊กกกก (ตัดคลิปเดียวลงได้ทุกแพลตฟอร์มเลย)

ถือว่าแข่งขันกันเดือดมากๆ🔥 YouTube เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอยาว ก็มาเพิ่มฟีเจอร์ “Short” ให้ลงวิดีโอสั้นได้เจ้าด้าน TikTok ที่เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอสั้น ก็เริ่มสนับสนุนให้ลงมีวิดีโอยาวๆ มากกว่า 1 นาที และล่าสุดสามารถลงได้สูงสุดถึง 30 นาทีทาง Tiktok เลยทดสอบการลงคลิปแนวนอน เพื่อให้เหมาะกับวิดีโอยาว ๆ มาสู้กับ Youtube เนี้ยแหละครับซึ่งทาง TikTok ตีตลาด YouTube โดยเพิ่ม 👉ฟีเจอร์ให้ผู้ใช้ >>กดปุ่มเพื่อดูคลิปแนวนอน<< ได้ในตอนนี้การเพิ่มทั้งความยาวและเพิ่มโหมดแนวนอนแบบนี้ จะเป็นผลดีกับอัลกอริธึมด้วยครับ ทำให้คลิปบน TikTok กลายเป็นไวรัลนั่นเองเรามาดูการใช้งานของฟีเจอร์นี้กันครับเมื่อเราดูวิดีโอแนวนอน จะมีปุ่ม 👉เต็มหน้าจอ👈 ให้เรากดเข้าไป ก็จะแสดงผลเต็มจอแบบแนวนอนโดยฟีเจอร์นี้ จะแสดงผลกับวิดีโอที่ลงแนวนอนนะครับ ถ้าเป็นแนวตั้งปกติ ก็จะไม่ขึ้นครับ ดูตัวอย่างได้ที่นี่ครับ👇

หรือถ้าอยากอ่านบทความแบบจัดเต็มคลิกที่ลิงค์ ได้เลยครับDigitalnote และถ้าใครอยากได้สาระดีดีที่เป็นแบบรูปแบบวิดีโอแนะนำกดติดตามที่ช่อง TikTok นี้ได้เลยนะครับ

.