fbpx

AI Generative Facebook มาแล้ว เสกภาพ #ยิงAds ภายใน 15 วิถ้าพร้อมลุย ดูวิธีทำ(โคตรละเอียด)

💥Meta มาแล้ววววว ล่าสุดคลอด Imagine with Meta AI ออกมา มันเลิศมากครับบอกเลย เราสามารถสร้างรูปภาพด้วย >>prompt<< ให้ออกมาอย่างสวยงามตามที่เราออกแบบ ซึ่งตัวนี้แยกออกมาใช้งานโดยเฉพาะ ไม่ได้รวมกับบริการตัวอื่น หละที่สำคัญมันฟรีด้วยฮับ

หลายคนอาจจะคิด ถ้าเราไม่มีหัวศิลปะ🎨เลยจะทำได้ไหม?? ตอบเลยครับ ทำได้แน่นอน เครื่องมือใช้งานง่าย สามารถเจนภาพได้ 4 ภาพต่อ 1 Prompt แล้วเราก็จะได้ผลงานสวยๆ ตามสไตล์เราเลยครับ แต่เจ้าตัว Imagine with Meta AI ยังเปิดให้ใช้งานแบบจำกัดเฉพาะผู้ใช้ในอเมริกาเท่านั้นนะครับ

เอาละครับ👇 ผมจะพาไปดูวิธีทำกัน แต่เนื่องจากเขาจำกัดเฉพาะผู้ใช้ในอเมริกาเท่านั้น ผมก็จะพาทุกคนไปอเมริกา🛩 แบบที่ตัวเราอยู่ที่ไทย ถ้าพร้อมแล้วมาเริ่มเลยครับ

เริ่มแรก คลิกที่ลิงค์นะครับ จากนั้นกดรับได้เลยครับ

พอมาถึงหน้านี้ กด Add extension ครับ

จากนั้นนะครับ ดูตรงที่เราดาวน์โหลดไว้ คลิกที่ไฟล์แรก กด Open file แล้วเรากด Install ได้เลยครับ

พอเราติดตั้งแล้ว ตรงช่องค้นหาให้เรา พิมพ์ว่า USA แล้วกดคำว่า Streaming เปิด Switch ให้เป็นสีเขียวได้เลย เท่านี้เราก็บินไปอยู่ อเมริกา เรีบบร้อยแล้วครับ

ใกล้แล้วๆมาๆ กดที่ลิงค์นี้เลยครับ Imagine with Meta AI จะพาไปทำรูปสวยๆที่สร้างจาก Ai แล้วครับ

หลังจากที่เรากดลิงค์ ก็จะขึ้นมาหน้านี้ครับ ให้เรา กด Log in to generate แล้วกด Create new account ครับ

เมื่อเราเชื่อมเสร็จแล้ว เราก็ใส่ prompt ได้เลยครับ ว่าเราอยากให้ภาพที่ออกมาเป็นแบบไหน แต่อาจจะต้องเป็นภาษาอังกฤษนะครับ จากนั้นให้กด Generate เลยครับ เท่านี้เราก็จะได้ภาพสวยๆที่ Ai จัดการมาให้แล้วครับ✨️✨️ ถ้าเราได้ภาพสวยๆมาแล้ว ก็อย่าลืมบินกลับไทยโดยการกด ปิด VPN ด้วยนะครับ🛩

📌ถ้าใครอยากได้สาระดีดีที่เป็นแบบรูปแบบวิดีโอแนะนำกดติดตามที่ช่อง TikTok นี้ได้เลยนะครับ

.